2553/10/03

การกำจัดแมลงสาบตัวเล็ก และมด ปลวก


ภัตตาคารและร้านอาหารในประเทศไทยพบปัญหาแมลงสาบ แมลงสาบที่พบตัวใหญ่เป็นสายพันธุ์เยอรมัน สารเคมีกำจัดได้ง่าย แต่สารเคมีไม่สามารถกำจัดแมลงสาบตัวเล็กได้หายขาด ร้านอาหารทั่วไปในปัจจุบัน ก่อนที่สารเคมีจะมาฉีดจะต้องเก็บภาชนะทุกชนิดใส่ถุง เพื่อเตรียมพร้อม เมื่อฉีดสารเคมีไปแล้ว แมลงสาบจะตายให้เห็นมากมาย แต่ที่แปลกคือ หลังจากนั้นเพียง 2 สัปดาห์ แมลงสาบก็จะเต็มพื้นที่อีก และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่มีท่าทีว่าจะกำจัดให้หายขาดได้ แต่สมุนไพรนาโนของเราใช้ได้ผลอย่างมาก โดยมีรายชื่อของภัตตาคารและร้านอาหาร เพื่อให้ท่านตรวจสอบ โดยต้องมาทำการฉีดทุก 4 เดือน ใน 1 ปีจึงมีการบริการ 3 ครั้ง เนื่องจากสมุนไพรนาโน แมลงสาบและมดมีอายุออกฤทธิ์ 4 เดือน กำจัดปลวก

ข้อเปรียบเทียบของการกำจัดแมลงสาบและมด โดยสารเคมีและสมุนไพรนาโน

การกำจัดแมลงสาบและมดด้วยสารเคมี แมลงสาบและมดจะตายทันที แต่ก็จะเต็มพื้นที่อีกภายใน 2 สัปดาห์ แต่ถ้าฉีดด้วยสมุนไพรนาโนจะค่อยๆ หายไปในที่สุด เมื่อสมุนไพรหมดฤทธิ์ใน 4 เดือน ก็มาฉีดพ่นซ้ำใหม่ การฉีดด้วยสมุนไพรจึงแก้ปัญหาได้อย่างสิ้นเชิง

การฉีดมดของเราจะใช้ฉีดแบบ Hydro JET โดยผสมสมุนไพรกับน้ำพ่นไปตามต้นไม้ สนามหญ้า เพื่อกำจัดรังของมัน โดยที่ต้นไม้และปลาที่เลี้ยงอยู่ในสวน ไม่มีอันตรายใดๆ

การฉีดมด แมลงสาบ ตามภัตตาคาร ท่านไม่ต้องเก็บจาน ชาม เหมือนสารเคมี ไม่ยุ่งยาก ปล่อยให้อยู่ในสภาพปกติ เมื่อท่านเลิกใช้สถานที่เราจะเข้าทำการฉีดทันที

แมลงสาบที่ตายจากการฉีดสารเคมี เมื่อตายแล้วจะแตกตัวออกเป็นผง ทำให้ส่งกลิ่นเหม็นมาก เวลาที่ตายอยู่ในซอกหรือหลังตู้ แต่ถ้าใช้สมุนไพรจะไม่แตกตัว เวลาตายขาจะอยู่ครบหมด จึงไม่ส่งกลิ่นเหม็น

ค่าใช้จ่ายในการกำจัดพอๆกัน แต่ประสิทธิภาพต่างกันราวฟ้ากับดิน

มีภัตตาคารที่ยินดียืนยันความสำเร็จของเราให้ท่านโทรถามได้ หากท่านต้องการ กำจัดปลวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น